หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

สระบุรี นายวิเชียร พุฒิวิญญู เปิดงานมหัศจรรย์พรรณไม้ล้อม ตำบลชะอม ครั้งที่ 7



          สระบุรี  นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิดงานมหัศจรรย์พรรณไม้ล้อม ตำบลชะอม ครั้งที่ 7




            เมื่อ( 1 พ.ค. 59 ) เวลา 20.00 น. นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิดงานมหัศจรรย์พรรณไม้ล้อม ตำบลชะอม ครั้งที่ 7  พร้อม นางอังคณา พุฒิวิญญู นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี ให้เกียรติร่วมงาน  โดยนายเอกพร จุ้ยสำราญ นายอำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี นายพยุง เชียงทอง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลชะอม นายไพฑูรย์ สาปี กำนันตำบลชะอม นายทวี จันทร์ลา สารวัตรกำนันตำบลชะอม นายพีรพงษ์ หอมยิ่ง ผู้ใหญ่บ้าน ต.ชะอม พร้อมด้วย สมาชิกอบต.ชะอม ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน พี่น้องประชาชนตำบลชะอมทุกๆท่าน ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องและภาคเอกชน คณะผู้จัดงานมหัศจรรย์พรรณไม้ล้อมให้การต้อนรับ








               นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี กล่าวว่า ขอขอบคุณ นพ.มีชัย วีระไวทยะ ประธานมูลนิธิรักษ์ชนบท ที่ได้กรุณามาจุดประกายทุ่มเทร่วมกับพี่น้องชาวตำบลชะอมในการสร้างอาชีพไม้ล้อม สร้างรายได้ สร้างชื่อเสียง โด่งดังไปทั่วประเทศและต่างประเทศ  ทราบมาว่าทางต่างประเทศได้ติดต่อขอซื้อไม้ล้อมของทางตำบลชะอมนี้ไปเพื่อปลูกและประดับด้วย  วันนี้ผวจ.สระบุรีและพร้อมด้วยนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรีได้มาชื่นชมความยิ่งใหญ่อลังการของสวนไม้ล้อมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกก็ว่าได้ เนื่องจากมีไม้ล้อมระยะทางรวมกว่า20 กิโลเมตร มีเนื้อที่กว่า 500 ไร่ ในพื้นที่ชะอมแห่งนี้  เป็นศูนย์รวมไม้ล้อม ศูนย์ฝึกอาชีพ การเรียนรู้ เรื่องพืชพันธ์ต่างๆ เพื่อให้เยาวชนและประชาชนทั่วไปได้เรียนรู้ และอีกหลายๆเรื่อง อาทิเช่น ไม้หอม ไม้มงคล  อยากขอฝากพี่น้องสื่อมวลชนเผยแพร่ให้พี่น้องประชาชนชาวไทยและต่างประเทศได้มาเที่ยวชม มาสัมผัสและมาซื้อ ไม้มงคล ไม้ล้อมของดีราคาถูกของพี่น้องชาวชะอมนำไปปลูก  พื้นที่ตำบลชะอมแห่งนี้นอกจากจะเป็นศูนย์การเรียนรู้ที่ยิ่งใหญ่แล้วยังเป็นศูนย์ตรรกะศิลา เรื่องภูมิปัญญาการปลูกไม้ล้อม การดูแลรักษาทุกประเภท เป็นการนำประสบการณ์และองค์ความรู้ นำมาแนะนำให้กับทุกท่านที่สนใจไม้ล้อม






             นายวิเชียร  วุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี กล่าวต่ออีกว่า ถือโอกาสนี้เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ให้กับพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ ท่านใดมีความสนใจต้นไม้ นำไปตกแต่งสวน บ้าน และสำนักงาน ไม่ว่าจะเป็นไม้มงคล ไม้ร่ม ไม้ผล ไม้ดอก  สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางอินเตอร์เน็ต หรือติดต่อทางเบอร์โทรศัพท์ ทางเราชาวไม้ล้อมยินดีที่จะดูแล บริการจัดส่งผู้เชี่ยวชาญไปออกแบบดูแลให้ท่าน และขอยืนยันว่าเป็นของสุดยอด ของดีราคาถูกจังหวัดสระบุรี
 



              ในนามของจังหวัดสระบุรีขอชื่นชมพี่น้องชาวไม้ล้อมทุกท่าน ที่ร่วมกับทางกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน  โดยองค์การบริหารส่วนตำบลชะอม สมาชิกอบต.ชะอม ตลอดจนส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง และภาคเอกชน ภายใต้การประสานงานของท่านนายอำเภอแก่งคอย จ.สระบุรี  ได้จัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ให้บุคคลทั่วไปได้รับทราบ และมีโอกาสได้มาสัมผัส มาเที่ยวชมงานมหัศจรรย์พรรณไม้ล้อม ตำบลชะอม ครั้งที่ 7 ระหว่างวันที่ 30 เมษายน - 6 พฤษภาคม 2559  พี่น้องชาวไม้ล้อมตำบลชะอมทุกท่านยินดีดูแล แนะนำ และยินดีบริการของดีราคาถูกให้แก่ทุกท่าน





(คนธรรมดา. ม้าตัวเดียว)
          เรวัติ  น้อยวิจิตร  นสพ.พลังชน ศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น