หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี ทหารร่วมตำรวจจับพ่อค้ากาแฟเอเย่นต์ยาบ้า




              เมื่อเวลา 11.20 น.วันที่ 6 ก.พ. พ.ต.อ.สกล สิทธิวิชัย ผกก.สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ร.ต.ท.ทวีศักดิ์ บุญชื่น ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ มกรเสน รอง สวป. ร.ต.บัวชุม  ระวังสำโรง รอง หน.ชุดควบคุมกรมทหารปืนใหญ่ที่ 9  จ.ทบ.กาญจนบุรี ร่วมกันจับกุมนายอนุสรณ์ หรือมด อภัยทัพ อายุ 27 ปีอยู่บ้านเลขที่ 213 หมู่ 2 ต.วังลึก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี พร้อมของกลางยาบ้า 120 เม็ดหลังสืบทราบว่านายอนุสรณ์  เป็นคนงานส่งน้ำแข็งใน เขต อ.บางปลาม้า และลักลอบขายยาบ้า จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบและจับกุมได้พร้อมของกลาง สอบสวนนายอนุสรณ์ รับสารภาพว่ารับยาบ้ามาจากนายกิติชัย หรือโจ้ เป็นพ่อค้าขายกาแฟอยู่ที่ตลาดโคกคราม เจ้าหน้าที่จึงขยายผลเข้าตรวจค้นร้านกาแฟแบบรถเข็นพบนายอนุสรณ์  หรือโจ้ ปานอุทัย อายุ 31 ปีอยู่บ้านเลขที่ 237 หมู่ 3 ต.ไผ่กองดิน อ.บางปลาม้า เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ทั้งตำรวจและทหาร นายอนุสรณ์  แสดงอาการมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวตรวจค้นพบยาบ้า 200 เม็ดซุกอยู่ในรถเข็นขายกาแฟจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน




               สอบสวนนายอนุสรณ์ รับสารภาพว่าตนขายกาแฟมานานแต่รายได้ไม่ค่อยดีรายได้ไม่พอใช้จ่ายประกอบกับขณะนี้ตนเป็นหนี้ไม่มีเงินจ่ายค่างวดรถจึงผันตัวมาเป็นเอเย่นต์ขายยาบ้าทำให้มีรายได้มากขึ้นแต่โชคไม่ดีเลยถูกจับจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พ.ต.ท.เจษฎา พานิชวงศ์ พงส.สภ.บางปลาม้า ดำเนินคดีต่อไป



               อีกราย ร.ต.ธง สุวิโรจน์ นยน.ร 29 พัน 2 หัวหน้าชุดมวลชน อ.หนองหญ้าไซ นำกำลังร่วมกับฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหญ้าไซ วางแผนล่อซื้อจับกุม น.ส.นารินทร แก้วเกตุพงษ์ อายุ 26 ปีอยู่บ้านเลขที่ 22/1 หมู่ 7 ต.แจงงาม อ.หนองหญ้าไซ ได้พร้อมของกลางยาบ้า19 เม็ดเงินล่อซื้อ 400 บาท ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้รับการ้องเรียนว่า น.ส.นารินทร ลักลอบขายยาบ้าให้กับวัยรุ่นและคนงานในพื้นที่ มานานจึงวางแผนล่อซื้อและจับกุมได้พร้อมของกลางควบคุมตัวส่งดำเนินคดีต่อไป



เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น