หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

พิธีรดน้ำศพ และ สวดพระอภิธรรมศพ ร.ต.ท.ธำมรงค์ แหลมแก้ว ณ วัดคลองชะโด อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี

วันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15.00 น. ครูสุภาพร แหลมแก้ว พร้อมครอบครัวพุ่มเพชร์ จัดพิธีรดน้ำศพ และ สวดพระอภิธรรมศพ ร.ต.ท.ธำมรงค์ แหลมแก้ว ณ ศาลาการเปรียญวัดคลองชะโด อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ได้รับเกียรติจาก พล.ต.ต.สิทธิ์พันธ์ พวงพิกุล รองจเรตำรวจ ( สบ.๗ ) ให้เกียรติมาเป็นประธานฯในพิธี
ร.ต.ท.ธำมรงค์ แหลมแก้ว ได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 เวลา 06.00 น. ด้วยโรคไขมันพอกปอด ที่ โรงพยาบาลศิริราช กรุงเทพฯ และ ได้นำศพกลับมาประกอบพิธีศพที่วัดคลองชะโด อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ในวันนี้ โดยจะตั้งบำเพ็ญกุศลและสวดพระอภิธรรมศพ เป็นเวลา 4 คืน วันที่ 17-20 พฤศจิกายน 2563 เวลาประมาณ 20.00 น. และ ประกอบพิธีฌาปนกิจศพ ในวันเสาร์ ที่ 21 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15.00 น. ณ ฌาปนสถานวัดคลองชะโด อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี
ในนามเจ้าภาพ ครูสุภาพร แหลมแก้ว พร้อมครอบครัวพุ่มเพชร์ ประกอบด้วย ครูชัยรัตน์ พุ่มเพชร์ คุณวิบูลย์ พุ่มเพชร์ และ บุตร ธิดา เขย สะใภ้ หลานๆ ขอขอบพระคุณแขกผู้มีเกียรติ ทุกท่าน ที่ให้เกียรติ ร่วมพิธีบำเพ็ญกุศล สวดพระอภิธรรมศพ และ ร่วมงานฌาปนกิจศพ ร.ต.ท.ธำมรงค์ แหลมแก้ว ณ วัดคลองชะโด อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี มา ณ โอกาสนี้ เป็นอย่างสูง
เรวัติ น้อยวิจิตร นสพ.พลังชน ข่าว ศูนย์ข่าวออนไลน์ในกลุ่มสุพรรณบุรีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น