หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี พลตำรวจตรีกฤษณะ ศิริปิยะวัฒน์ มอบนโยบาย ของ ผบ.ตร. แก่ข้าราชการตำรวจ



              พลตำรวจตรีกฤษณะ ศิริปิยะวัฒน์  รอง ผบช.ภ.๗  มอบนโยบายการบริหารราชการของ ผบ.ตร. แก่ตำรวจภูธรสุพรรณบุรี


พลตำรวจตรีกฤษณะ ศิริปิยะวัฒน์ 

           วันนี้ ( ๕ เม.ย.๕๙ ) เวลา ๐๙.๓๐ น. ณ ห้องประชุมโรงเรียน กาญจนาภิเษก วิทยาลัย อำเภอเมืองสุพรรณบุรี  จังหวัดสุพรรณบุรี  ที่หอประชุมโรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย สุพรรณบุรี  พลตำรวจตรีกฤษณะ ศิริปิยะวัฒน์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติภาค 7  พร้อมคณะทำงาน เดินทางไปตรวจเยี่ยม พร้อมทั้งแนะนำชี้แจง แนวทางการปฏิบัติงานตามนโยบายของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ภาค 7 ตลอดจนการสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่  แก่ข้าราชการตำรวจ ในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี  โดยมี ข้าราชการตำรวจในสังกัดสถานีตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี และอำเภอทุกนาย จำนวน 700 นาย เข้ารับการตรวจเยี่ยม





           โดยรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติภาค 7   ได้กล่าวถึง วิสัยทัศน์ของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ว่า ข้าราชการตำรวจ ต้องเป็นหลักประกันความยุติธรรม และความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนที่มีมาตรฐานสากล พร้อมขานรับนโยบายการบริหารราชการของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ซึ่งตำรวจจะต้องมีการพิทักษ์ ปกป้อง และเทิดพระเกียรติ เพื่อความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ การรักษาความมั่นคงและความสงบเรียบร้อยในสังคม การป้องกันปราบปรามและลดระดับอาชญากรรม การแก้ไขปัญหายาเสพติดในทุกมิติ การเร่งรัดขับเคลื่อนกระบวนการปฏิรูปองค์กรตำรวจในยุคประชาคมอาเซียน และการสร้างความสามัคคี และการบำรุงขวัญข้าราชการตำรวจ ขณะที่ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติภาค 7 มีวิสัยทัศน์ คือ พิทักษ์สันติราษฎร์ นำหน้าด้วยความยุติธรรมและความเป็นมิตร เพื่อความสงบสุขของบ้านเมือง จากตำรวจสู่ประชาชน





         ทั้งนี้ พลตำรวจตรีภัสรวินทร์ พงศ์ภิภัทรภาคิน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวยืนยันว่า ข้าราชการตำรวจ ในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี  พร้อมสนองนโยบายดังกล่าวทุกประการ  ซึ่งที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ทุกนายพร้อมและตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ด้วยความตั้งมั่น ซื่อสัตย์สุจริต อยู่ในระเบียบวินัย กฎหมาย อีกทั้งกระทำการด้วยความไม่ประมาท เพื่อประโยชน์สุขของส่วนรวมอย่างเต็มศักยภาพ






เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น