หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2554

คปภ.ผนึกบริษัทเอกชน! จัดงานสัปดาห์ประกันภัย

คปภ.ร่วมกับภาคธุรกิจประกันภัยและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดงานสัปดาห์ประกันภัย ครั้งที่ 3 ภายใต้แนวคิด "สุขกาย สุขใจ ประกันภัยสู่ประชาชน" 2-4 ก.ย. 2554 ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ 2-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี ...




นางจันทรา บูรณฤกษ์ เลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เปิดเผยว่า คปภ.ร่วมกับภาคธุรกิจประกันภัยและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดงานสัปดาห์ประกันภัย ครั้งที่ 3 ภายใต้แนวคิด “สุขกาย สุขใจ ประกันภัยสู่ประชาชน เพื่อมอบสิ่งดีๆให้กับประชาชน ระหว่างวันที่ 2-4 ก.ย. 2554 ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ 2-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี

สำหรับภายในงานได้แบ่งออกเป็น 2 โซน 1.โซนประกันภัยและสถาบันการเงิน พบกับแหล่งศูนย์รวมนวัตกรรมด้านการประกันภัย และการเงิน กว่า 100 คูหา การจัดบูธนิทรรศการความรู้ด้านการ ประกันภัย การตกแต่งคูหาภายใต้แนวคิด “ประกันภัย ใต้ร่มพระบารมี” เทิดพระเกียรติและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว การจำหน่ายหมวกนิรภัยราคาพิเศษ 84 บาท เฉพาะในงาน รายได้นำขึ้นทูลเกล้าฯถวาย โดยไม่หักค่าใช้จ่าย การให้บริการตรวจสุขภาพฟรี 2. โซนสุขกายสุขใจ พบกับการจำหน่ายสินค้า OTOP ซึ่งคัดสรรสินค้าคุณภาพเกรด A จาก 50 จังหวัดทั่วประเทศ และสินค้าชั้นนำกว่า 40 แบรนด์ดัง.




ที่มา : www.thairath.co.th
วันที่ 01 Sep 2011 - 02:43 (4 ชั่วโมง ที่ผ่านมา)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น