หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2559

สระบุรี กองพันทหารม้าที่11รักษาพระองค์ฯ จัดกิจกรรมรณรงค์ต่อต้านยาเสพติดโลก

         


           เมื่อวันที่ 24มิ.ย.59 พันโท อำนาจ  วชิรศักดิ์โสภานะ ผู้บังคับกองพันทหารม้าที่11รักษาพระองค์ฯ(ม.พัน 11รอ.) มอบหมายให้ พ.ต.วรสิทธิ์  เกตุเจริญ นายทหารยุทธการและการฝึก ม.พัน 11รอ.เป็นประธานเปิดกิจกรรมการรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด  มี กำลังพล นายทหาร นายสิบ และพลทหาร ครอบครัวกำลังพล นักเรียนวิวัฒน์พลเมือง  และประชาชนที่อาศัยอยู่ในชุมชนรอบค่าย พร้อมคณะนักเรียนโรงเรียนเทศบาล 3 (วัดบ้านอ้อย) เข้าร่วมกิจกรรมเดินรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด









                เนื่องด้วย วันที่ 26 มิถุนายนของทุกปี  องค์การสหประชาชาติได้มีมติกำหนดให้เป็นวันต่อต้านยาเสพติดสากล   ซึ่งประเทศไทยยึดถือ และยืนยันตามเจตนารมณ์อย่างแน่วแน่  ที่จะร่วมกับประชาคมโลก ในการรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด  กองพันทหารม้าที่ 11รักษาพระองค์ฯ จึงจัดโครงการ เดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์วันต่อต้านยาเสพติดโลก ขึ้นโดยมีความมุ่งหมาย เพื่อให้กำลังพลและครอบครัว  รวมถึงประชาชนในชุมชนรอบค่าย ได้รับทราบและตระหนัก ถึงอันตรายของยาเสพติด อีกทั้งเห็นถึงความสำคัญของวันต่อต้านยาเสพติดโลก พร้อมที่จะให้ความร่วมมือในการแก้ไขปัญหายาเสพติด ตลอดจนแสดงพลังความสามัคคี ของกำลังพล,ครอบครัว ภายในหน่วย และประชาชนในชุมชนรอบค่าย ในการ ร่วมกันรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด พร้อมที่จะร่วมกันแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างจริงจังอย่างต่อเนื่อง  เพื่อเป็นการเอาชนะยาเสพติดให้ได้ผลอย่างยั่งยืน











                โดยในวันที่26 มิถุนายน ของทุกปี  เป็นวันที่แสดงถึงสัญลักษณ์ของการร่วมกันของกำลังพล และครอบครัว กองพันทหารม้าที่ 11 รักษาพระองค์ฯ ตลอดจนประชาชนภายในชุมชนรอบค่าย ร่วมกันแก้ไขปัญหายาเสพติดให้หมดสิ้นไป












 (คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น