หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

พลโทสรรเสริญ แก้วกำเนิด มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ แก่ นางสาวเฉลียว อินยิ้ม ในโอกาสครบรอบ 85 ปี กรมประชาสัมพันธ์




              พลโทสรรเสริญ แก้วกำเนิด  รักษาราชการในตำแหน่งอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ มอบรางวัลเข็มเชิดชูเกียรติและโล่ประกาศเกียรติคุณ เจ้าหน้าที่ตัวอย่าง แก่ นางสาวเฉลียว  อินยิ้ม   นักสื่อสารมวลชน ในโอกาสครบรอบ  85 ปี กรมประชาสัมพันธ์ และ นายสมศักดิ์  ยิบพิกุล  รับโล่ประกาศเกียรติคุณแก่ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อกรมประชาสัมพันธ์

           
 






              นางดุษฎี   ถาวรจตุรวัฒน์  ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวว่า  กรมประชาสัมพันธ์ ก่อตั้งครบ  85 ปี ในวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยในปีนี้ พลโท สรรเสริญ แก้วกำเนิด รักษาราชการในตำแหน่งอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์  มอบรางวัลเข็มเชิดชูเกียรติและโล่ประกาศเกียรติคุณ เจ้าหน้าที่ตัวอย่างที่ปฏิบัติงานตั้งแต่ 5-10 ปี ได้รับรางวัล 1 รายได้แก่ นางสาวเฉลียว  อินยิ้ม  นักสื่อสารมวลชน   ซึ่งเป็นเจ้าที่ของ สวท.สุพรรณบุรี และ นายสมศักดิ์  ยิบพิกุล  รับโล่ประกาศเกียรติคุณแก่ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อกรมประชาสัมพันธ์ โดยที่ผ่านมา สวท.สุพรรณบุรี   ได้ปฏิบัติภารกิจหน้าที่ในการเป็นสื่อกลางระหว่างรัฐและประชาชนจนเห็นผลเป็นที่ประจักษ์ กระทั่ง รับรางวัลดีเด่นระดับเขต ตั้งแต่ปี 2556 – 2560 รวม 5  ปีซ้อน
 






             ทั้งนี้ พร้อมขานรับนโยบายกรมประชาสัมพันธ์ เดินหน้าพัฒนาศักยภาพบุคคลากร ด้านบริหารจัดการหน่วยงานด้าน ข่าวสาร สร้างสรรค์  ยึดถือจรรยาบรรณ และทำงานแบบมืออาชีพ สู่ยุคดิจิตอลตอบโจทย์ 4.0 ทีมงานมุ่งมั่นพัฒนาช่องทางการเข้าถึงประชาชน ทั้งเครื่องมืออุปกรณ์และเทคโนโลยีให้ทันสมัยอย่างต่อเนื่อง และเตรียมพร้อมเข้าสู่วิทยุระบบดิจิตอล โดยยึดหลักธรรมาภิบาลและกรอบจรรยาบรรณของสื่อ บริหารจัดการให้บุคลกรทำงานเป็นทีมอย่างมืออาชีพ  ในฐานะ สวท.สุพรรณบุรี เป็นสื่อสาธารณะที่น่าเชื่อถือ ด้านการให้บริการข้อมูลข่าวสาร เพื่อพัฒนาสังคมไทยให้เข้มแข็งอย่างยั่งยืน





 



เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น